Friday, July 08, 2005

RIDE ALL YOU CAN - Patawad & Naguguluhan

PATAWAD
Lumilipad ang isip Natutulala Sampung oras nang nakatitig Sa wala Di parin lubos maisip Ang nagawa Ayoko nang isiping sayo'y nagkasala
* Nagsisi sa aking pagkakamali Magihintay sa pag-asa pa muli Humihingi ng pagkakataong bumawi Patawad
Sa nagawang kasalanan ako'y namulat Mas mahal pala kita sa aking inakala Hindi na dapat nangyaring nasaktan ka pa Ngayo'y di mapakali Nangangamba
*
Patawad ...
Lumilipad ang isipnatutulala Di pa rin lubos maisipang nagawa ...

NAGUGULUHAN
* Naguguluhan ang aking isipan Pero kung ikaw ay nariyan Pinipilit maintindihan
Kung sa bagay malinaw pa sa tubig ang iyong gusto Umpisa palang sinabi mo naman ayaw mong seryoso Bahala na magkasama naman tayo
Kaya cge na Cge na...
*
Kahit naalam kong malabo toh Cge lang kung ito ang iyong gusto Okay lang kahit medyo magulo Basta nandyan ka Okay na ako
Kaya cge na Cge na ...
*
Naguguluhan ...

By: CHUBIBO

No comments: